Niwat Chatawittayakul คอลัมนิส และนักธุรกิจ ปัจจุบันทำธุรกิจด้านวางแผนกลยุทธ์การตลาดและโฆษณาดิจิทัล อีกฝั่งสวมหมวกบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีโดย มุ่งความสนใจไปที่ BigData Blockchain และ Digital Transformation

ไวรัล ดังอาทิตย์นี้ขอเลือกตัวนี้มาฝากครับ มายากล iPod ชิ้นใหม่ของ Marco Tempest

5 sec read

เรารู้อยู่แล้วว่าเทคโนโลยีมันสามารถทำได้ แต่ก็ยังรู้สึกต้องร้องว้าว!! อยู่ดีครับ เพราะว่าเป็นการทำให้เทคโนโลยีมานำเสนอในแบบมายากลที่เหนือความคาดหมาย สำหรับคลิป iPod Magic – Deceptions มายากล ที่รวม ศาสตร์ของกล + ไอที Gadget คลิปนี้ไม่มีอะไรพูดมากครับ ต้องดูกันเอาเอง แต่จะขอพูดถึงนักมายากลคนนี้หน่อยล่ะกันครับ เพราะถือว่าเป็นคนดังทีเดียว สำหรับนาย Marco Tempest ถ้าผมพูดถึงคลิปๆ นึงทุกคนจะร้องอ๋อว่านายคนนี้เองคือคนที่อยู่ในคลิป iPhone ไวรัลชื่อดังที่ตอนออกมาแรกๆ คนคนนี้เป็นคนที่นำ iPhone มาเล่นมายากลด้วยแอ๊ฟ ดื่มเบียร์ ที่โกนหนวด ทำให้คลิปนั้นกลายเป็นไวรัลชื่อดังด้วยคนดูทะลุ 8 ล้านคน

Marco Tempest กลายเป็นนักมายากล High-Tech Magician ที่เล่นมายากลกับเทคโนโลยีไปเปิดตัวตามงานต่างๆ มากมายครับ Concept ที่พูดอยู่เสมอคือ Science + Migic ใน YouTube Channel ของเขามีโชว์จำนวนมากให้เราเข้าไปชม และมียอดผู้ชมสูงมากกว่า 30 ล้านคน มีสมาชิกกว่า 20000 คนครับ เข้าไปเยี่ยมเว็บไซต์ของเขาที่ http://www.marcotempest.com/ ได้เลยครับ

ไวรัลวิดีโอสร้างชื่อของ Marco Tempest