Niwat Chatawittayakul คอลัมนิส และนักธุรกิจ ปัจจุบันทำธุรกิจด้านวางแผนกลยุทธ์การตลาดและโฆษณาดิจิทัล อีกฝั่งสวมหมวกบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีโดย มุ่งความสนใจไปที่ BigData Blockchain และ Digital Transformation

Movie Review : ดูมาแล้ว สุดยอดของความฮา Horrible Bosses รวมหัวสอย เจ้านายจอมแสบ

3 sec read

ถ้าจะบอกว่าไม่ได้ดูหนังที่ตลกได้แบบท้องแข็งมาซักพักใหญ่แล้วล่ะก็ รวมหัวสอย เจ้านายจอมแสบ เรื่องนี้จะทำให้ความสุขและเสียงหัวเราะหลั่งออกมาแบบเต็มที่เลยครับ

ซื้อตั๋วหนังเรื่องนี้ 2 รอบเพื่อจะดู แต่ตามที่เล่าไปก่อนหน้านี้คือผมดันเข้าผิดโรงเลยทำให้ Horrible Bosses กลายเป็น Larry Crowne ไปแบบไม่ตั้งใจและก็ไม่ผิดหวังกับหนังเรื่องนั้น แต่ก็ยังมีใจแน่วแน่ว่าจะต้องดู Horrible Bosses ให้ได้จนแล้วจนรอดก็ได้ดูในที่สุด ต้องบอกว่า ฮาาาาาาา ++

blank

Horrible Bosses หนังว่าด้วยเรื่องหัวอกของลูกน้อง 3 คนที่เป็นเพื่อนสนิทกัน และกำลังผจญชตาชีวิตเดียวกันด้วยการมีเจ้านายสุดแสบที่ กดขี่ เอาเปรียบ จอมบงการและแม้กระทั่งโรคจิต นั่นเป็นจุดปัญหาของเรื่องที่ฟังดูก็น่าสนุกแล้ว ว่า เพื่อนสนิท 3 คนกับชตาชีวิตเดียวกันจะหาทางออกอย่างไร ในเมื่อการลาออกไม่ใช่ทางเลือกในครั้งนี้

แผนการดัดหลังเจ้านายสุดแสบจึงเริ่มขึ้น ด้วยความร่วมมือกัน และนั่นเป็นเองเป็นจุดของความฮาอย่างหาที่สุดมิได้ เกิดขึ้นจาก 3 คนที่ไม่มีประสบการณ์เรื่องฆ่าคนอยากจะฆ่าเจ้านายของตัวเอง ต้องยอมรับครับว่าหนังดำเนินเรื่องได้น่าสนใจและเล่าเรื่องตามสูตรฮอลลีวู้ด ในแบบ Comendy แต่ที่ทำให้เรื่องนี้มันฮาเข้าเส้น ผมมองว่าเป็นเรื่องที่คนทำงานอย่างเราสัมผัสเรื่องพวกนี้ได้ไม่ไกลจากชีวิตจริงนักและทำให้การเข้าสู่อารมณ์ของหนัง ที่ฮาตลก และเข้าถึงมันพาให้หนังมันสนุกอย่างเหลือเชื่อ ผมว่าน่าจะดีกว่า HangOver เลยด้วยซ้ำ

เป็นหนังคลายสมองอีกเรื่องที่น่าจะดูกันในวันเครียดๆ ครับ 🙂 ชอบ +1 เลย 🙂 เว็บไซต์อย่างเป็นทางกาของหนังเรื่องนี้ http://horriblebossesmovie.warnerbros.com

ตัวอย่างหนังเรื่องนี้