Niwat Chatawittayakul คอลัมนิส และนักธุรกิจ ปัจจุบันทำธุรกิจด้านวางแผนกลยุทธ์การตลาดและโฆษณาดิจิทัล อีกฝั่งสวมหมวกบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีโดย มุ่งความสนใจไปที่ BigData Blockchain และ Digital Transformation

เตรียมพบ โฆษณา TMB แบบ 3มิติ (3D) ครั้งแรก ทุกช่อง 2 ทุ่มครึ่ง พร้อมกันทั่วประเทศ

1 sec read

นั่งทำงานอยู่ที่ ทรู ดิจิตอลเกตเวย์ สยาม บังเอิญครับ เห็นพริตตี้จาก TMB จำนวนหนึ่งกำลังแจกแว่นตา 3 มิติ เลยไม่รอช้ารีบไปหาพริตตี้ เห้ยเข้าไปรับแว่นตา สามมิติ เพื่อดูว่าตอนนี้ TMB กำลังมีการทำกิจกรรมทางการตลาดอะไร หรือเคลื่อนไหวอะไรอยู่

เตรียม พบมิติ ใหม่ของบัญชีเงินเดือน เริ่มชมพร้อมกันทุกช่อง 2 ทุ่มครึ่ง 1 ธันวาคมนี้ ชมแล้วอย่าลืมบอกต่อ ให้เพื่อนเจ้านายฝ่ายบุคคล… ข้อความที่เขียนอยู่บนแว่น

ปีนี้เป็นปีที่ TMB ออก ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากๆ หลายตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ มองความต้องการของลูกค้าแล้วออกผลิตภัณฑ์ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง เพิ่มมิติใหม่ของผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็น บัญชี ออมทรัพย์ ไร้ค่าทำเนียม หรือบัตร เครดิตสายพันใหม่ที่ดอกเบี้ยต่ำสุดๆ นอกจากผลิตภัณฑ์ที่เข็นไม้เด็ดออกมาหลายตัว ตามแต่ละกลุ่มเป้าหมายแล้ว สิ่งทีตามมาคือโฆษณา ที่ออกมาหลายตัวทีเดียว

และธันวาคมนี้ TMB กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ กับโฆษณา 3 มิติ ครั้งแรก ในไทย วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ช่วงเวลาที่คนทั่วประเทศอยู่หน้าจอทีวีมากที่สุด 2 ทุ่มครึ่ง ทางฟรีทีวีทุกช่องเลยทีเดียว คงเป็นปรากฏการณ์ที่เรียกเสยงฮือฮาได้อีกครั้ง ถ้าปีที่แล้ว KBank คือธนาคารที่สร้างปรากฏการณ์ โฆษณาชุด Trailer ต่างๆ ปีนี้สงสัยต้องยกให้ TMB แล้วล่ะครับ 🙂

แว่นตาที่ได้รับแจก คาดว่าตอนนี้คง ทยอยแจกตามแหล่งชุมชน จุดต่างๆ หรือไม่ลองไปถามที่ธนาคารดูครับ เดี๋ยวเมื่อ Ad Launch จะเอาโฆษณามาพูดถึงอีกครั้งครับ

มาแล้วครับโฆษณา ใครมีแว่นดูได้เลยครับ