Niwat Chatawittayakul คอลัมนิส และนักธุรกิจ ปัจจุบันทำธุรกิจด้านวางแผนกลยุทธ์การตลาดและโฆษณาดิจิทัล อีกฝั่งสวมหมวกบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีโดย มุ่งความสนใจไปที่ BigData Blockchain และ Digital Transformation

กิจกรรม สวดมนต์ข้ามปี เริ่มต้นดี ชีวิตดี ปี 2012 มาลงทะเบียนรับหนังสือสวดมนต์ฟรี

3 sec read

งานกิจกรรมดีจนกลายเป็นทางเลือกในการสร้างความดีเป็นมงคลให้กับชีวิต และประเทศไปแล้วในการสวดมนต์ข้ามปี โอกาสฉลองปีใหม่ หากเราเบื่อการสังสรรค์ CountDown สนุกสนาน ผมว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการทำสิ่งๆดีดีรับปีใหม่เลยครับ

เจ้าภาพเดิม สสส. ยังคงสนับสนุน กิจกรรมการสวดมนต์ข้ามปีซึ่งเป็นปีที่สองแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จมากเมื่อปี 2010 ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดี น่าดีใจที่จะกลับมาจัดอีกครั้งในปีนี้ครับ และจัดยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยเฉพาะการจัดงานกันที่ ท้องสนามหลงครับ (ดูพื้นที่จัดงาน และการเดินทางที่นี่ครับ)

นอกจากนี้ใครที่จะไปมารับหนังสือสวดมนต์ ก็สามารถ คลิกลงทะเบียนรับหนังสือสวดมนต์ฟรี ผ่านหน้าเว็บไซต์ของ http://www.thaihealthcommunity.com/prayforlife/ ได้ครับ หรือ ผู้ใช้ iPhone iPad สามารถไปโหลด Application รวมวัดและบทสวดมนต์ที่สำคัญ มีประโยชน์มากๆ ครับ เข้าไปใน Appstore ค้นหาชื่อ PrayforLife ก็จะได้ของมงคลไปติด iPhone กันได้เลย

มาร่วมกันสวดมนต์ข้ามปีแทนการ countdown ปีใหม่กันเถอะ ที่สนามหลวงเวลา 23.45-00.15 ในคืนวันที่ 31 มกราคม

ใครๆ ก็ทำสิ่งมหัศจรรย์ให้ตัวเองได้ คลิปน่ารัก แล้วจะรู้ว่าการสวดมนต์ดียังไง