Niwat Chatawittayakul คอลัมนิส และนักธุรกิจ ปัจจุบันทำธุรกิจด้านวางแผนกลยุทธ์การตลาดและโฆษณาดิจิทัล อีกฝั่งสวมหมวกบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีโดย มุ่งความสนใจไปที่ BigData Blockchain และ Digital Transformation

ร่วมสนุกกับกิจกรรม Harry Potter ชมภาพยนตร์ Harry Potter and The Deathly Hallows ภาคจบ Part II รอบปฐมทัศน์ที่ลอนดอน

6 sec read

เป็นกิจกรรมที่ จัดมาอย่างต่อเนื่องของ Windows Live ที่มีกิจกรรมดีดีให้ร่วมสนุกอยู่สม่ำเสมอครับ คราวนี้มีกิจกรรม พาเหล่าผู้ใช้ Windows Live ไปดูหนังรอบปฐมทัศน์เรื่อง the Harry Potter and The Deathly Hallows ภาคจบ Part II พร้อมกันกับเหล่าคนดังที่มาร่วมงานในวันนั้นเพื่อได้ชมภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในโลกครับ งานนี้จัดขึ้นที่ลอนดอน โดยเข้าไปร่วมสนุกได้ที่น่าเว็บไซต์ของกิจกรรมที่นี่ครับ http://th.harrypotter.savesocialenergy.com/

blank blank

ผมขอสรุปวิธีการร่วมกิจกรรมคร่าวๆ ดังนี้นะครับ
1. เข้าไปกรอกชื่อ และอีเมลของคุณที่เป็นอีเมลของ Microsoft ครับ จะเป็น @Hotmail.com / @MSN.com / @Live.com ของคุณ ถ้าไม่มีแนะนำให้สมัครครับ
2. เมื่อกรอกแล้วรอซักครู่ ทางระบบจะส่งอีเมลไปให้ครับ เช็คอีเมลเพื่อรับรายละเอียดการร่วมสนุกครับ
3. ทางเว็บจะให้ชมตัวอย่างหนัง รายละเอียดการร่วมสนุก และ ตอบคำถามส่งไปยังอีเมลเท่านี้ รออีเมลตอบกลับและลุ้นไปพร้อมๆ กันได้เลยครับ

blank

แล้วมาร่วมทริปนี้ด้วยกันนะครับ ประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของตอนสุดท้ายของ HP รอคุณอยู่ 🙂 คลิกเลยครับ http://th.harrypotter.savesocialenergy.com/