Niwat Chatawittayakul คอลัมนิส และนักธุรกิจ ปัจจุบันทำธุรกิจด้านวางแผนกลยุทธ์การตลาดและโฆษณาดิจิทัล อีกฝั่งสวมหมวกบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีโดย มุ่งความสนใจไปที่ BigData Blockchain และ Digital Transformation

กิจกรรม CellCom facebook interactive Concert ครั้งแรก กับแฟนๆ ผู้ใช้ Facebook

3 sec read

CellCom ผู้ให้บริการด้านมือถือรายใหญ่ใน อิสราเอล สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารด้วยการสร้างกิจกรรม การแสดงคอนเสิร์ตแบบสดๆ ด้วยการเชื่อมผู้ใช้ Facebook มาร่วมกิจกรรมที่เกิดขึ้น และยังเพิ่มความเป็น Interactive ด้วยการสามารถ Comment และตอบคำถามไปยังScreen ภายใน คอนเสิร์ตได้ทันที ทำให้ผู้ใช้ Facebook ที่เป็นแฟนๆ วงเหล่านั้น สามารถพูดคุยกับศิลปินได้ หรือแม้แต่กระทั่งขอเพลงที่อยากให้เล่นได้เช่นกัน

CellCom จัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้ใหบริการการสื่อสารที่ทันสมัยและ มีความรวดเร็วในการติดต่อสื่อสาร และถือเป็นครั้งแรกที่เป็นการใช้ Facebook เป็นฐานในการ Interact แบบ Realtime กับ Event ซึ่งโดยปกติแล้วมักจะเห็นเป็นการใช้ทวิตเตอร์เป็นส่วนใหญ่ และส่วนสำคัญที่ทำให้ Concert นี้มีสีสันเพราะไม่เพียงแค่การส่งข้อความไปยัง ฉากหลังคอนเสิร์ตแล้ว เหล่าแฟนๆ ที่ได้รับเทียบเชิญ ก็จะสามารถถ่ายทอดภาพตัวเองผ่าน Webcam ไปยังคอนเสิร์ตได้ทันทีเจ๋งมากเลยทีเดียวครับ

และในหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในเว็บไซต์ของ CellCom ก็ได้รวบรวมวิดีโอของคอนเสิร์ตย้อนหลังจากกิจกรรมที่เกิดขึ้นไว้แล้วครับสามารถย้อนหลังดูคอนเสิร์ตได้ที่เว็บไซต์และเว็บไซต์ก็ทำได้ดีทีเดียวครับ http://volumefestival.co.il/